Bạn ăn đủ thứ mà vẫn mỏng manh như tờ giấy? Hãy thử thay đổi với “thần dược tăng cân” bí đỏ nhé, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả tuyệt vời trong thời gian rất ngắn của nó đấy.

Khi lên thực đơn tăng cân tăng cơ, không nhất thiết phải nghĩ đến những món ăn cầu kì đắt đỏ. Bí đỏ là thực phẩm phổ biến tuy rẻ tiền nhưng rất giàu dinh dưỡng, vì vậy tác dụng hỗ trợ tăng cân cực kì hiệu quả.

Trong 100 gram bí đỏ cung cấp cho cơ thể tới 30 kcalo cùng 8% glucid, 1% protein, 19 mg photpho, 430mg kali, 23mg calci, 17mg magiê, 0,5mg sắt, 8mg vitamin C (đáp ứng tới 25% nhu cầu hàng ngày). Hơn nữa, chúng còn rất giàu vitamin A, tốt cho mắt, xương…

Thường xuyên bổ sung bí đỏ vào bữa ăn hàng ngày sẽ cung cấp protein và khoáng chất để có nguồn dinh dưỡng tích tụ, khiến bạn tăng cân dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, không phải cứ đều đặn ăn bí đỏ 3 bữa một ngày là có thể đạt được mục tiêu từ thân hình cò hương thành khỏe mạnh, quyến rũ mà bạn cần phải thực hiện đúng một số nguyên tắc sau:

– Ngoài bí đổ, vẫn cần bổ sung tinh bột, đạm và chất béo đầy đủ trong các món ăn thường ngày.

-Tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày để tránh tăng cân nhưng lại tích mỡ tại vùng bụng.

– Chế độ ăn này chỉ được kéo dài trong 4 ngày, không ăn liên tục.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài tập gym nam 30 phút mỗi ngày tại đây.

Tham khảo thực đơn món bí đỏ trong 4 ngày:

bi-do-tang-can