Nếu bạn còn lo lắng về vóc dáng của mình, không tự tin khi diện đồ bó sát hay bikini, hãy bắt đầu hành động ngay với 5 bài tập HIIT đơn giản sau để có vòng 3 săn chắc, quyến rũ, đốt ánh mắt người nhìn.

Bài tập 1:Đá ngang chân

da-ngang-chan

Tư thế chuẩn bị: tương tự như động tác chống đẩy, 2 bàn tay chống xuống sàn, đầu, lưng và chân thẳng với nhau.

Thực hiện động tác: Thân trên cúi sát xuống, nâng cao hông hết mức có thể, đá chân phải sang ngang sao cho 2 chân vuông góc với nhau. Đưa chân về vị trí ban đầu và làm tương tự với chân trái.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

Bài tập 2: Chân chạm mũi

chan-cham-mui

Tư thế chuẩn bị: tương tự động tác 1, 2 tay chống xuống sàn và 2 đầu bàn chân

Thực hiện động tác: Thân trên cúi sát xuống, nâng đầu gối trên phải lên gần chạm mũi. Sau đó đưa chân về vị trí ban đầu và làm tương tự với chân trái.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần

Bài tập 3: Cầm dây và xuống tấn cơ bản 

cam-day-va-xuong-tan-co-ban

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, 2 chân rộng hơn vai, 2 tay cầm 1 sợ dây đàn hồi.

Thực hiện động tác:hạ thấp người ở tư thế tấn thành 1 góc vuông, 2 tay kéo dây ra. Sau đó thu dây lại và về vị trí ban đầu. Thực hiện liên tục trong 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 4: Xuống tấn kết hợp kéo dây

xuong-tan-tach-ket-hop-keo-day

Tư thế chuẩn bị: 2 tay dang ngang dây đàn hồi ra, chân trái làm trụ, chân phải co đùi và chân vuông góc.

Thực hiện động tác: Hạ chân phải xuống, đồng thời chân trái khuỵu xuống đồng thời 2 tay kéo dây đặt song song trước mặt. Trở về tư thế chuẩn bị và làm tương tự với bên ngược lại.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

Bài tập 5: Giữ bụng và tay kéo dây

giu-bung-va-tay-keo-day

Tư thế chuẩn bị: Ngồi trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, thân trên hơi ngửa ra sau, tạo với sàn 1 góc 45 độ, nâng 2 chân lên cao 50-60 cm với sợi dây như hình.

Thực hiện động tác: Dùng cơ bụng giữ cho thân trên và độ cao của chân không thay đổi, kéo dây về sát người rồi nhả ra liên tục.

Tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo 20 lần.