Kế hoạch giảm cân cần được kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn, nhịn uống, cũng không phải tập kiệt sức. Đừng xem giảm cân như gánh nặng mà thực hiện từ từ đầy thú vị. Thời gian biểu vàng dưới đây vừa có tác dụng giảm cân, vừa an toàn, tăng cường sức khỏe nữa.

thoi-gian-bieu

6h – Một ly nước lọc để bắt đầu ngày mới. Nước có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp con người tỉnh táo hơn. Tiếp đó là một món ăn nhẹ cung cấp nhanh lượng carb và protein như 1 quả chuối chín, một chút hạnh nhân… là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đủ năng lượng rồi, bắt đầu luyện tập nào. 30 phút thể dục buổi sáng sẽ giúp bạn thỏa mái hơn, tập trung làm việc cả ngày. Các bài tập này còn đốt cháy calo, giảm cân nữa đấy.

7h – Thực hiện vài động tác căng giãn cơ trong khi tắm. Ăn một bữa sáng lành mạnh bao gồm protein và chất xơ – ít nhất 10 gram mỗi loại, cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc.

8h – Chuẩn bị bữa trưa, nhớ kiểm soát được lượng calo chuẩn theo kế hoạch giảm cân nhé.

9h – Nhớ để một chai nước cạnh bàn làm việc và nhâm nhi nó suốt buổi sáng, vì nước cung cấp độ ẩm cho cơ thể giúp chúng ta ngăn ngừa cơn đói.

11h – Dành một ít phút giải lao để ghi lại nhật ký ăn uống và luyện tập giúp bạn kiểm soát được lượng calo hấp thụ và đốt cháy đồng thời theo dõi quá trình giảm cân để điều chỉnh phù hợp.

12h – Hãy vận động một chút bằng các động tác nhẹ ngay tại văn phòng sau đó, dùng bữa trưa bạn đã chuẩn bị ở nhà bao gồm protein ít béo, chất xơ, rau tươi, ngũ cốc và trái cây tráng miệng. Thêm 1 cốc nước lọc nhé.

14h – Bạn có thể đi dạo vòng quanh cho thư giãn giúp suy nghĩ sáng suốt hơn trong công việc.

16h – Nhâm nhi một tách trà xanh bởi chúng có tác dụng ngăn chặn cơn thèm ăn và tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.

17h – Đi bộ hay đạp xe từ công sở về nhà. Điều này không chỉ giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể mà còn có thể làm giảm căng thẳng từ công việc.

18h – Dùng bữa tối ít calo với rau, protein ít báo và ngũ cốc dưới 300 calo.

20h – Nếu bạn chọn ngồi trước TV để thư giãn, hãy thực hiện một vài động tác căng giãn cơ khi TV chuyển sang quảng cáo.

22h – Đã đến giờ nghỉ ngơi và từ từ đi vào giấc ngủ. Hãy nhớ rằng, ngủ đủ giấc còn có tác dụng giúp bạn giảm cân.