Khi bắt đầu lên kế hoạch để có một thân hình nóng bỏng, hấp dẫn, thứ được nhiều người quan tâm nhất có lẽ là vòng 2. Đây là vùng dễ tích mỡ nhất cơ thể do thói quen ngồi nhiều, ít vận động của dân văn phòng. Thay vì tốn hàng tiếng đồng hồ đến phòng tập, kết hợp cả 3 động tác dưới đây để có kết quả tốt nhất. Bộ 3 này không những giảm mỡ toàn diện bụng trên, bụng dưới và hai bên hông, mà còn săn chắc quyến rũ nữa.

Sit-up

giam-mo-bung-1
Bước 1: Nằm thẳng, hai chân chống lên mặt đất ở tư thế bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Bước 2; Tay duỗi thẳng, ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất

Bước 3: Từ từ gập người lên, nhưng giữ lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực, sau đó nhẹ nhàng về vị trí ban đầu.

Leg Raise

giam-mo-bung-2

Bước 1: Nằm thẳng, chân duỗi thẳng, tay duỗi thẳng ép sát vào người.

Bước 2: Từ từ nâng chân lên một góc 90 độ, lưu ý chân phải giữ thẳng.

Bước 3: Khi nâng chân, hít sâu, sau đó từ từ hạ chân về vị trí ban đầu và thở nhẹ ra.

Plank

giam-mo-bung-3

Đây là bài tập phổ biến có lẽ ai cũng từng biết đến, tuy nhiên hãy tập theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Bước 1: Chống thẳng hai tay xuống sàn nhà, duỗi thẳng cơ thể về sau, từ vai đến chân càng thẳng càng tốt.

Bước 2: Khụy tay thành một góc 90 độ, tiếp tục giữ thẳng vai, lưng và chân trong quá trình tập, mông không nâng lên quá cao.

giam-mo-bung-4

Để tránh nhàm chán có thể kết hợp với các bài tập sau để giảm mỡ bụng hiệu quả:

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam