Bạn có biết? Chỉ cần thay đổi thói quen trong ăn uống và sinh hoạt,bạn có thể giảm cân nhanh chóng, hiệu quả  mà không cần đến các bài tập nâng cao hay chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào.

1. Không dùng đồ ăn chiên, xào, nhiều dầu mỡ

Đồ chiên rán nhất là những thực phẩm chứa nhiều năng lượng lại không tốt cho sức khỏe bởi trong đồ chiên rán thường chứa nhiều chất béo bão hòa gây nên tình trạng nghẽn mạch máu khiến cơ thể mệt mỏi, ủ rũ. Các loại thực phẩm chứa dầu mỡ quá nhiều, cơ thể khó chuyển hóa khiến bạn tích tụ mỡ ở các bộ phận như bụng dưới, đùi và bắp tay…

an-gi-giam-can

Thịt gà được xếp vào loại thịt trắng, dễ tiêu hóa, giàu chất đạm. Đặc biệt là ức gà, ức gà luôn ở vị trí số 1 trong top “siêu thực phẩm” cho người thừa cân bởi ăn ức gà no lâu và ít năng lượng.

2. Tích cực ăn rau củ luộc

Rau củ chứa rất nhiều vitamin, dưỡng chất chủ yếu và quan trọng nhất của cơ thể. Chất xơ có trong rau củ cũng giúp cho hệ tiêu hóa làm việc dễ dàng. Đó là lý do rau củ luộc là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ. Rau luộc là món ăn thanh đạm lại khiến thực đơn trở nên lành mạnh hơn, tăng cường sức khỏe.

an-nhieu-rau-cu

Bông cải xanh là phương pháp giảm cân hiệu quả, phổ biến hiện nay bởi nó chứa rất ít calo và chất béo nhưng người dùng lại cảm thấy no lâu. Ngoài ra, nó còn chứa nước, chất xơ và chất khoáng như magie, kali và mangan giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh, giảm cân và cơ thể khỏe mạnh. Hãy bổ sung ngay bông cải xanh vào bữa ăn hàng ngày.

3. Tập cardio cường độ cao- HIIT đốt mỡ

Để giảm mỡ toàn thân, chỉ có các bài tập cardio cường độ cao mới có thể giúp bạn. Cardio rất linh hoạt, có vô vàn các bài tập, động tác có thể sử dụng để tạo thành các bài tập cardio như: chạy bộ, bơi, nhảy dây, đạp xe… Chính vì thế việc bạn áp dụng bài tập này là vô cùng dễ dàng dù bạn có đến phòng tập hay không.

an-gi-giam-can

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các bài tập như: leo cầu thang, boxing,… bất cứ bài tập nào khiến nhịp tim bạn tăng lên đều có ích cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.