Body chuẩn, cơ thể săn chắc cùng bụng sáu múi là chìa khóa tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt ở phái mạnh. Với bài tập để có bụng sáu múi mà ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa thường tập, bạn sẽ sớm đạt được thân hình mong muốn.

1. Climbing on bosu

Chuẩn bị: 2 quả bóng bosu, đặt 1 quả một úp một quả ngửa như hình. Nằm với tư thế chống đẩy, hai tay chống trên bóng trước lưu ý lưng, hông và chân thẳng với nhau. 2 mũi chân đặt trên quả bóng sau. Xiết chặt cơ bụng

Thực hiện: Hít vào, co gối chân phải gần chạm khuỷu tay, thở ra đưa chân về vị trí ban đầu. Thực hiện tương tự với chân trái. Lặp lại 20 lần động tác Climbing on bosu.
Climbing on bosu

2. Crunch

Chuẩn bị: Thảm, nằm trên thảm, co đầu gối lên sao cho đùi vuông góc với sàn, hai tay chạm đầu.

Thực hiện: Gập người lên rồi hạ xuống. Siết chặt cơ bụng. Thực hiện 20 lần.

Crunch

3. Sit-up

Chuẩn bị: Tư thế nằm nghiêng, chống tay trái xuống sàn, 2 chân duỗi thẳng , tay vuông góc với người. Tay phải để sau gáy, hít vào.

Thực hiện: Từ từ vặn nửa người trên về phía tay trái chống sao cho khuỷu tay phải gần chạm tay trái, thở ra. Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần và đổi bên.

Sit-up

4. Lưu ý để có bụng sáu múi:

– Nhớ siết chặt cơ bụng khi tập các bài tập cơ bụng

– Không nên tập cơ bụng hằng ngày, hai ngày một lần để cơ bắp có thể nghỉ ngơi bởi thời gian nghỉ là thời gian cơ phát triển.

– Nên kết hợp tập toàn thân như HIIT chạy bộ, HIIT đạp xe đạp…

– Kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý: hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều đạm thông qua ức gà, cá hồi, lòng trắng trứng, thịt bò… Uống nhiều nước.