Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân, muốn tập gym mà không có thời gian đến phòng tập. HIIT.VN xin giới thiệu bài tập HIIT nhảy dây 4 phút có thể tập mọi lúc, mọi nơi và cũng không cần tốn chi phí mua thiết bị tập luyện đắt tiền, chỉ cần một sợi dây là đủ. Chỉ cần 4 phút với bài tập HIIT này chắc chắn sau 1 tuần bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái hơn, lượng mỡ giảm, cơ thể săn chắc hơn. Tập nhảy dây luân phiên các động tác sau:

Bài tập 1: Nhảy nâng cao đùi

Bài tập 2: Nhảy 1 chân (2 nhịp) sau đó nhún 2 chân (2 nhịp)

Bài tập 3: Nhảy cơ bản (4 nhịp) kết hợp nhảy cao (1 nhịp)

Bài tập 4: Nhảy chân trước chân sau

Lưu ý: Thực hiện mỗi bài tập trong 20 giây sau đó nghỉ 10 giây và tập các bài tập theo vòng trong. Trong 4 phút bạn sẽ thực hiện dược 2 vòng tập như thế.