Bắp tay ngấn mỡ, vòng 3 teo tóp khiến bạn thiếu ti tự, mặc cảm khi diện những bộ đồ bó sát? Hãy dành ra 20 phút mỗi ngày để luyện tập các bài tập HIIT sau bạn sẽ thấy mình gợi cảm, cuốn hút không kém gì các hot girl mông nở, eo thon.

Những lưu ý khi tập các bài tập HIIT tăng cơ mông:

  • Đối với những người mới làm quen không nên quá sức, tập từ chậm đến nhanh, từ thời gian ít rồi kéo dần thời gian tập để tránh chấn thương.
  • Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế, lựa chọn cường độ thích hợp.

Bài tập 1:

TANG-CO-MONG-1

Bước 1: Chống hai tay trên thảm, lưng và cổ giữ thẳng. Siết chặt cơ bụng sau đó kiễng hai mũi chân lên chạm sàn.

Bước 2: Dùng lực tay giữ chắc cơ thể trên thảm. Từ từ nhấc đưa khủy chân phải lên trước, gần cánh tay, chân không chạm thảm, cẳng chân song song với thảm. Thực hiện động tác 20 lần với chân phải. Trở về tư thế ban đầu và đổi bên.

Bài tập 2:

TANG-CO-MONG-2

Bước 1: Qùy gối xuống thảm. Ngả người về phía trước, chống hai tay xuống thảm, cánh tay vuông góc với cẳng tay, hai bàn tay đan vào nhau. Chân phải giơ thẳng ra sau một góc 30 độ so với thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế tay, lưng và chân. Từ từ nâng chân phải lên cao hơn, một góc 50 độ so với thảm. Thực hiện động tác nâng chân 20 lần. Sau đó đổi chân và thực hiện 20 lần tương tự với chân trái.

Bài tập 3:

TANG-CO-MONG-3

Bước 1: Qùy trên thảm, nghiêng người về bên phải, tay trái chống vuông góc xuống thảm, tay phải chống hông. Đưa chân phải lên song song mặt đất, duỗi thẳng chân.

Bước 2: Nâng, hạ chân phải liên tục 20 lần. Sau đó đổi bên và thực hiện 20 lần tương tự

Bài tập 4:

TANG-CO-MONG-4

Bước 1: Nằm thoải mái, hai tay chống hông. Nâng 2 chân khỏi mặt đất, chân trái duỗi thẳng, chân phải co sao cho đùi vuông góc với cẳng chân.

Bước 2: Nhanh chóng đổi chân, chân phải duỗi, chân trái co. Thực hiện liên tiếp đổi chân 20 lần.