Tư thế nằm chống chân lên tường này rất nhẹ nhàng mà hiệu quả với sức khỏe cũng như việc giảm cân đấy!

Khi tìm các bài tập giảm cân, bạn thường nghĩ đến squat, plank, gập bụng, hít đất, HIIT… Đa số những động tác này đều đơn giản và dễ thực hiện tuy nhiên mặt trái của các bài tập này là  rất mất sức.

Hôm nay HIIT.VN xin giới thiệu tới bạn một bài tập tuy nhìn có vẻ thư thả nhưng tác dụng thư giãn giảm cân rất tốt, hãy thử sức với động tác wall legs up – chống chân lên tường nhé!

Lợi ích của wall legs up

Tăng cường máu lên não

Với 1 chiếc gối ở dưới mông, tư thế nâng cao phần thân dưới sẽ giúp bơm máu về não hiệu quả. Máu kém lên não khiến bạn mất tập trung, làm việc không hiệu quả mà còn gây ra các chứng ngáp ngủ, khó thở và đau đầu.

Giảm stress

Cả ngày ở tư thế đứng hoặc ngồi khiến tim phải làm việc căng thẳng để bơm máu khắp cơ thể. Ở tư thế này, tim cũng như hệ tuần hoàn được thư giãn, ngừa các bệnh về tim mạch, đột quỵ…

Làm nhỏ đùi và săn chắc vòng 3:

Khi thực hiện bài tập này, phần thân dưới của bạn phải nâng lên cao khiến các cơ bắp ở đùi, mông… hoạt động và căng ra đồng thời đánh tan mỡ thừa ở các bộ phận này.

Cách thực hiện wall legs up

Động tác này rất đơn giản – bạn chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.

giam-can-thu-gian