Bạn đang tìm kiếm bài tập giúp vòng 3 căng tròn và thon gọn đùi, đây sẽ là gợi ý quý giá cho bạn, những bài tập có thể tập tại nhà, không mất thời gian đến phòng gym.

Nhắc đến bài tập hông nở, vòng 3 săn chắc, ai cũng nghĩ đến Squat. Bài tập đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, chỉ cần đầu gối đưa ra quá mũi chân thì bài tập cũng hỏng bét rồi – đó là lý do mông lép nhưng đùi lại to ra. Ngoài Squat, có rất nhiều bài tập giúp hông nở, mông săn chắc mà đùi lại thon gọn hiệu quả:

squat

Những bài tập này rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà khi ngủ dậy hay trước khi đi ngủ.

Bài tập 1:
bai-tap-cho-vong-3-san-chac-2bai-tap-cho-vong-3-san-chac-3

Tư thế chuẩn bị: quỳ gối trên sàn

Bước 1: Hai tay chống thẳng trên sàn, chân phải bước về phía trước, đầu gối vuông góc. Chân trái hơi duỗi ra sao cho chỉ chạm đầu gối và mũi chân trên sàn.

Bước 2: Đá chân phải ra phía sau, lưu ý thẳng chân.

Bước 3: Trở về tư thế bước 1, thực hiện tương tự nhưng đổi bên. Thực hiện động tác mỗi bên 15 lần.

Lưu ý: Đá chân lên cao nhất có thể, cảm nhận cơ bụng được xiết chặt. Lựa chọn cho người có thể lực tốt hoặc đã tập luyện lâu năm, thực hiện động tác 30 lần mỗi bên.

Bài tập 2:

bai-tap-cho-vong-3-san-chac-4bai-tap-cho-vong-3-san-chac-5

Tư thế chuẩn bị: Nằm úp trên sàn.

Bước 1: Nâng ngực và vai lên, hai tay gập khuỷu để phía trước ngực. Hai chân gập gối tạo góc vuông, gót chân chạm vào nhau.

Bước 2: Hít và nâng hai chân lên khỏi sàn, giữ nguyên tư thế vùng thân trên. Giữ 2-3 s rồi hạ xuống.