Bộ 4 động tác sau đây sẽ giúp bạn giãn cơ hiệu quả, tăng chiều cao hiệu quả mỗi ngày.

Đối với những người mới làm quen với các động tác này, tập lần lượt các động tác chậm rãi nhưng phải đảm bảo chính xác, mỗi động tác 3 hiệp.

Đối với người đã tập luyện lâu năm, có thể nâng số hiệp lên làm 5 đến 7 hiệp.

Động tác số 1
1

Đứng trước đầu thảm, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay chắp lại trước ngực.

Động tác số 2

2

Từ từ ngả lưng ra sau, hai cánh tay dang rộng sang hai bên, mắt nhìn lên cao.

Động tác số 3

3

Hạ thấp người về phía trước, bàn tay chạm mũi chân, mắt hướng xuống thấp.

Động tác số 4

4

Giữ nguyên tư thế lưng, vòng tay ôm lấy khủy chân, chân duỗi thẳng.

LƯU Ý khi luyện tập tăng chiều cao:

– Ngủ đủ giấc từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h vì ban đêm là thời gian xương phát triển tốt nhất.

– Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các thực phẩm bổ sung Canxi, Magie như tôm, cua, cá.

– Chăm chỉ đón ánh mặt trời thời điểm trước 9h vì vitamin D từ ánh sáng mặt trời rất tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể.

– Kết hợp với các bài tập HIIT để tránh nhàm chán, vận động phối hợp linh hoạt giữa các cơ.