Không chỉ vận động mới giúp cơ thể đốt cháy năng lượng hiệu quả, mà các tác động tĩnh cũng giúp cơ thể rèn luyện sức mạnh cơ bắp, khả năng căng bằng và giảm mỡ hiệu quả.

Tư thế thứ 1

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, cách tường 1m.

Bước 1: Tiếp theo chống tay thẳng xuống đất sao cho vuông góc với sàn.

Bước 2: Bật đạp chân lên tường lưu ý vai, bụng thẳng nhau. Giữ nguyên tư thế trong 30s hoặc lâu hơn càng tốt.

1

Tư thế thứ 2

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, cách tường 1m.

Bước 1: Tiếp theo chống tay thẳng xuống đất sao cho vuông góc với sàn.

Bước 2: Bật đạp chân lên tường vai, bụng tạo thành một đường thẳng.

Bước 3: Kéo tay về sát tường, đẩy hông lên cao, chân và lưng vuông góc với nhau. Giữ nguyên tư thế trong 30s hoặc lâu hơn.

2

Tư thế thứ 3

Tư thế chuẩn bị: Ngồi đối diện với tường, hai tay chống xuống sàn, bàn tay hướng ra ngoài.

Bước 1: Co chân, đạp tay trên tường sao cho mông không chạm sàn, chân và đùi tạo thành một góc vuông. Giữ nguyên tư thế trong 30s hoặc lâu hơn.

3

Một vài lưu ý:

– Nên khởi động với 30 phút tập HIIT chạy bộ để làm nóng cơ thể.

– Không nóng vội, tập từ từ, tăng dần mức độ, đúng tư thế để tránh chấn thương

– Uống đủ 2,5l nước mỗi ngày. Uống từ 3 – 3,5l nước cho ngày có tập luyện